Kéo dài từ ngã tư Thủ Đức, đường Lê Văn Việt là tuyến đường sầm uất và phát triển ở khu vực này. Nhiều loại hình kinh doanh và dịch vụ được lập ra, trong đó có nhà trọ. Những con hẻm ở đường lê Văn Việt có rất nhiều nhà trọ với quy mô và chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu cho sinh viên và người đi làm ở khu vực này.

Quận 9 và Thủ Đức là khu vực tập trung nhiều trường Đại học, Cao đẳng và khu công nghiệp trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, nhà trọ khu vực này luôn đông khách tìm đến và luôn trong tình trạng “khát” phòng, gây khó khăn cho nhiều người khi tìm kiếm phòng trọ để ổn định cuộc sống.

 Bạn là nhà đầu tư bất động sản muốn đầu tư vào các dự án bất động sản nước ngoài thì hãy chọn dự án thành phố xanh forest city malaysia. Dự án forest city với nhiều chính sách ưu đãi cho người Việt, dự án forest city  sẽ trở thành nơi đáng sống nhất thế giới trong tương lai

Đừng bỏ qua khu đô thị Đại học Quốc gia

Khu đô thị này còn được gọi với cái tên thân thuộc “làng đại học’. Đây là khu “làng” tập trung 7 trường Đại học thuộc khối Đại học Quốc gia TP.HCM. Số lượng sinh viên sinh sống và học tập lên đến con số hàng chục ngàn, vì vậy phòng trọ trong khu vực này tương đối nhiều với mức giá rẻ.

Phòng trọ chủ yếu tập trung ở khu vực gần Kí túc xá, gần thư viện cũng như rải rác ở nhiều nơi trong làng, nếu là sinh viên thuộc khối Đại học Quốc gia, đừng bỏ qua cơ hội ở “làng” Đại học.

Tuy nhiên, phần lớn phòng trọ nơi này thường trong tình trạng xuống cấp. Vì vậy, khi tìm phòng, cần xem xét kỹ lưỡng và lựa chọn phòng chất lượng để tránh những rắc rối về sau.

Xem Thêm:  Top 8 dự án tòa nhà cao trọc trời nổi tiếng của GCC

Thuê trọ khu vực gần chợ Thủ Đức

Ở quận Thủ Đức, chợ Thủ Đức là khu vực trung tâm và sầm uất nhất. Số lượng phòng trọ tập trung tại đây nhiều và chất lượng khá cao.

So với những khu vực khác, nhà trọ xung quanh chợ Thủ Đức phòng mới, sạch sẽ, rộng và thoáng với giá thành tương xứng. Trung bình một phòng trọ khoảng 25m2, có gác, còn mới giao động từ 1,5 – 3 triệu/ tháng tùy chất lượng, diện tích và vị trí của phòng. Nhưng so với những khu vực khác tại Thủ Đức và quận 9, nhà trọ ở đây chất lượng tương đối cao đáp ứng nhu cầu cuộc sống.

 

Phòng trọ đường Lê Văn Việt thì sao?

Kéo dài từ ngã tư Thủ Đức, đường Lê Văn Việt là tuyến đường sầm uất và phát triển ở khu vực này. Nhiều loại hình kinh doanh và dịch vụ được lập ra, trong đó có nhà trọ. Những con hẻm ở đường lê Văn Việt có rất nhiều nhà trọ với quy mô và chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phòng trọ cho sinh viên và người đi làm ở khu vực này.

 

Phòng trọ xung quanh chợ Man Thiện

Nằm trong khu vực mới mở của quận 9, xung quanh chợ Man Thiện có nhiều khu nhà trọ dành cho sinh viên các trường gần đó như Cao Đẳng Công Thương, Cao đẳng Tài chính Hải quan, Đại học Giao thông vận tải,…

Nằm trong dự án quy hoạch đất, nhà trọ khu vực này đa phần được xây mới, thoáng mát, sạch sẽ và hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại sự ổn định cho người thuê.

Quốc lộ 1k thì sao nhỉ?

Quốc lộ 1k là nơi tọa lạc của hai trường Đại học lớn là Đại học Nông lâm và Đại học Kinh tế – Luật. Hơn thế, khu vực này tập trung nhiều khu chế xuất, nhiều công ty, xí nghiệp, vì vậy, số lượng nhà trọ cũng nhiều không kém.

Tuy vậy, cần có sự lựa chọn kỹ càng vì đa phần nhà trọ khu vực này đã cũ và trong tình trạng đầy người.

 

Cùng Danh Mục :

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>