Những xu hướng sống khỏe, sống lành mạnh sẽ thống trị trong năm 2019

Riêng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và lựa chọn lối sống lành mạnh, có vẻ như người dùng Internet đang ngày càng đầu tư cho thứ đáng giá nhất – sức khỏe, hạnh phúc – với các tìm kiếm như “tự chăm sóc bản thân” tăng tới 140%. Và dưới đây là những xu hướng góp phần tạo nên năm 2019 cho những người muốn sống khỏe, sống vui:

Nếu bạn mới chỉ nghe đến lợi ích của yoga và tinh dầu, hãy hít một hơi thật sâu vì có vô số xu hướng sống khỏe mới dự báo sẽ gây sốt trong năm mới 2019 này.

Pinterest vừa công bố danh sách các xu hướng nổi bật nhất – từ thời trang tới du lịch, trang trí nhà cửa và sở thích – sau khi phân tích hành vi tìm kiếm của hơn 250 triệu người dùng trên toàn thế giới. 

 

 

Nhờ đó, họ có thể chỉ ra một cách chính xác thứ gì thực sự thu hút được sự chú ý của chúng ta trong khoảng thời gian 6 tháng hoặc lâu hơn. Đó cũng chính là những trào lưu ấn tượng nhất được dự báo sẽ cực kỳ phổ biến trong năm 2019.

 

Riêng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và lựa chọn lối sống lành mạnh, có vẻ như người dùng Internet đang ngày càng đầu tư cho thứ đáng giá nhất – sức khỏe, hạnh phúc – với các tìm kiếm như “tự chăm sóc bản thân” tăng tới 140%. Và dưới đây là những xu hướng góp phần tạo nên năm 2019 cho những người muốn sống khỏe, sống vui:

Hãy đến phòng khám đông y của chúng tôi để mua thuốc đông y với các loại thảo dược đông y quý hiếm và để tư vấn chấm cứu  và bắt mạch còn được chia sẽ cách chăm sóc sức khỏe

1. Quả cơm cháy đen (elderberry)

 

 

Tạm quên dâu tây, lý gai và mâm xôi trong phút chốc bởi cơm cháy đen – elderberry – mới là loại trái cây mới sẽ hút hồn bạn trong năm 2019. Cơm cháy đen đã được dùng làm vị thuốc tự nhiên trong nhiều thế kỷ qua. Nó nổi tiếng với tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm.

Dù với mục đích chế biến món súp với cơm cháy đen hay làm bánh với loại trái cây rất tốt này, việc tìm kiếm công thức chế biến, trong đó, sử dụng cơm cháy đen tăng tới 685%.

Xem thêm:  Top 7 thực phẩm rất dễ làm ảnh hưởng đến thai nhi

2. Dưỡng chất bakuchiol

 

 

Nghe có vẻ khá lạ phải không nào?

Theo các nghiên cứu, bakuchiol là một loại thay thế retinol có nguồn gốc thực vật. Retinol là một dạng của vitamin A có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo da và tăng cường sản sinh collagen. Bakuchiol đang ngày càng trở thành lựa chọn được ưa thích của thế giới chăm sóc da.

Với lịch sử lâu đời trong y thuật nhờ các thành phần có tác dụng chữa bệnh, bao gồm, làm dịu làn da nổi mẩn, sưng đỏ, chữa lành các vết xước, rách, số lượt tìm kiếm bakuchiol đã tăng tới 275%.

3. Siêu năng lượng

 

 

Các loại siêu thực phẩm dạng bột như chùm ngây – moringa, acai – loại quả mọng có nguồn gốc ở Nam Mỹ, củ maca – loại thực vật họ Cải và tảo xoắn – spirulina đang ngày càng chiếm giữ vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Lượt tìm kiếm về chúng tăng 144% trong năm 2018.

4. Chú ý đến giấc ngủ

 

 

Nếu giải pháp đầu năm mới của bạn bao gồm cả việc đi ngủ sớm hơn và tránh rơi vào trạng thái gà gật buổi sáng, bạn nằm trong số những người tạo trào lưu: Lượt tìm kiếm cách “tối ưu hóa giấc ngủ” tăng 116% trong năm qua.

Từ việc đặt mục tiêu đảm bảo thời lượng ngủ phù hợp với độ tuổi theo khuyến cáo tới việc lập thời gian biểu cho quá trình ngủ nghỉ, có vẻ 2019 là năm mà chúng ta rốt cuộc cũng học được cách để có một giấc ngủ ngon.

5. Lên kế hoạch ăn uống khoa học

 

 

Bạn thường xuyên ngó nghiêng những thứ có trong tủ lạnh của mình?

Chà, đã đến lúc bạn gia nhập đội quân những người nấu ăn tại nhà rồi đấy. Lượt tìm kiếm thuật ngữ “kế hoạch ” (nutrition plans) tăng 475% trong năm 2018.

2019 được dự báo sẽ là thời điểm để ăn uống tỉnh thức – thực hành chánh niệm khi ăn – lên ngôi.

6. Chăm sóc da với mỹ phẩm từ sữa

 

 

Lộ trình chăm sóc da mặt vào buổi tối của bạn sẽ đón nhận thêm một sự bổ sung đầy bất ngờ nữa. Nhiều người đang có xu hướng sử dụng sữa dê trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Lượt tìm kiếm “xà bông sữa dê” tăng 231%. Nguyên nhân có thể phần nhiều nằm ở chỗ sữa chứa các axit alpha-hydroxy, ví dụ, axit lactic, có tác dụng loại bỏ tế bào da chết, đồng thời rất giàu vitamin A. Nhờ đó, nó có thể hỗ trợ quá trình phục hồi mô da bị tổn thương.

7. Tập với dây đàn hồi

 

 

Dây đàn hồi là bổ sung tuyệt vời cho các lộ trình tập luyện tăng cường sức mạnh và phục hồi. Nó đang nhanh chóng trở thành phụ kiện “nhất định phải có” trong balo của những người yêu thích tập thể hình.

Lượt tìm kiếm “bài tập với dây đàn hồi” tăng tới mức đáng nể 1913%. Điều này có nghĩa là chẳng có lý do nào giúp biện hộ cho việc lười tập gym được nữa.

8. Tạm biệt đồ uống có cồn

 

 

Ngày càng nhiều người từ bỏ rượu bia để chọn lối sống lành mạnh hơn. Theo báo cáo của Pinterest, người dùng Internet đang chuyển nhanh sang các câu trích dẫn, danh ngôn tạo động lực, những ý tưởng đồ uống không chứa cồn khi muốn tạo sự thay đổi rõ rệt cho lối sống của mình. Lượt tìm kiếm “sống không say rượu” tăng 746%.

9. Màng bọc thực phẩm từ sáp ong

 

 

Các lựa chọn thay thế màng bọc thực phẩm thân thiện hơn với môi trường giờ đã là xu hướng phổ biến và có thật. Lượt tìm kiếm giấy gói bằng “sáp ong” tăng 146%.

Những loại giấy bao gói 100% thành phần tự nhiên có thể tái sử dụng và dễ dàng phân hủy chắc chắn sẽ chiếm sóng trong năm tới 2019.

10. Tinh dầu gừng

 

 

Đây là xu hướng thể hiện sự quan tâm gia tăng của người dùng với các tinh dầu gừng dùng trong bồn tắm, mát-xa và thậm chí, đồ gia vị.

Lượt tìm kiếm “tinh dầu gừng” tăng tới 659%. Và như vậy, có thể năm 2019 đã sẵn sàng để đón nhận những ấm nồng mới, giúp con người sống vui khỏe, lành mạnh hơn.

 

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>